Không phải ai cũng biết cách cải thiện vòng 1 nhờ món ăn

Món ăn truyền thống để tăng kích thước vòng 1 hiệu quả mà nhiều người biết đến chính là đu đủ hầm xương. Trong đu đủ xanh có chứa chất phân giải protein, mỡ, các loại đường, kích thích vòng 1 phát triển.

Bạn cũng đừng quên sữa chua trong thực đơn hàng ngày. Đây là thực phẩm cung cấp protein cho vòng 1 mà không gây béo. Mỗi ngày ăn hoặc uống từ 1-2 hũ sữa chua giúp vòng 1 tăng trưởng, thải độc tố trong cơ thể nhé.


Chú ý bổ sung những loại thực phẩm chứa nhiều protein như thịt, cá… nếu sợ béo bạn có thể ăn nhiều khoai tây, lạc, rau diếp cá để thay thế. Protein chính là trợ thủ đắc lực giúp vòng 1 phát triển.

Một tuần, ăn hải sản từ 2-3 bữa cũng là cách cải thiện kích thước vòng 1 hiệu quả. Trong hải sản chứa nhiều kẽm, đồng…có thể kích thích vòng 1 nở nang hơn.

Ngoài việc điều chỉnh cách ăn, uống chúng ta cũng cần ngủ đúng giờ và ngủ đủ 8 tiếng để cơ thể được khỏe mạnh. Bạn cũng nên đi bộ lúc sáng sớm, hít thở không khí trong lành, giữ tư thế thẳng, ngực ưỡn về phía trước. Duy trì những thói quen tốt sẽ hỗ trợ hiệu quả cho những cách bạn áp dụng ở phía trên đấy.

Theo: kenh14.vn
Không phải ai cũng biết cách cải thiện vòng 1 nhờ món ăn Không phải ai cũng biết cách cải thiện vòng 1 nhờ món ăn Reviewed by Vũ Vũ on 20:50 Rating: 5

Không có nhận xét nào: