Bạn mong muốn có được vòng 1 đẹp ?

Có hơn 80% đàn ông thừa nhận mình bị quyến rũ bởi 1 bộ ngực căng tròn và săn chắc .Nhưng phần lớn chị em phụ nữa lại chưa tự tin với vòng 1 còn khiêm tốn hoặc chảy xệ ,nhăn nheo do lão hóa ,quá trình mang thai và cho con bú …

Xem thêm
Mẹo làm nở ngực từ trứng gà
Những lý do khiến bạn có bộ ngực nhỏ 
Những món ăn giúp bạn nở ngực tự nhiên

Bằng cách vận động ,thể dục ,mát xa và có 1 chế độ dinh dưỡng hợp lý ,1 lối sống lành mạnh các chị em hòa toàn có thể sở hữu 1 bộ ngực lý tưởng .

1. Chọn size áo ngực phù hợp
Mặc những áo ngực vừa với bầu ngực ,có thể nâng đỡ ,không quá rộng cũng không quá chặt ,thấm hút mồ hôi tốt sẽ mang lại cho vòng 1 cảm giác thoải mái không quá gò bó giúp núi đôi có cơ hội phát triển .







2. Sử dụng vòi hoa sen tắm và mát xa với 2 dòng nước nóng lạnh luân phiên
Khi tắm bạn có thể sử dụng vòi hoa sen xịt thẳng vào bầu ngực với 2 dòng nước nóng lạnh luân phiên .Đây là 1 hình thức mát xa rất tốt cho ngực giúp lưu thông và tuần hoàn các mạch máu .Nhiệt độ lý tưởng là từ 27-30 độ C . Nước quá nóng sẽ khiến da ngực của bạn bị khô rát đồng thời kém phát triển .

3. Nên nằm nghiêng

Tư thế ngủ tốt nhất để ngực có thể tự do phát triển là nằm nghiêng về bên phải .Nằm sấp sẽ gây áp lực rất lớn đến vòng 1 gây ức chế sự phát triển của ngực .

 





4. Thường xuyên mát xa và kiểm tra định kì
Dành ra 10-15 phút mỗi ngày để mát xa sẽ giúp núi đôi được thư giãn và kích thích các mô ngực phát triển .
Đối với phụ nữ 29-30 tuổi trở đi nên đi kiểm tra định kì vòng 1 để có thể sớm phát hiện những bệnh nguy hiểm như ung thư vú ,..

Ngoài chế độ ăn uống và tập luyện chúng ta có thể kết hợp sử dụng các sản phẩm nâng nở ngực để có 1 hiệu quả cao nhất .

Hiện nay trên thị trường có khá là nhiều các sản phẩm làm tăng kích thước vòng 1 như thuốc uống ,kem bôi và các máy hút mát xa nâng nở ngực .Khi mua hàng các bạn nên chọn những sản phẩm uy tín như kem nở ngực No.1 , Tinh dầu nở ngực AFY ,Thuốc nở ngực Queen 9 để sử dụng .Các bạn có thể tham khảo web kemngonguc.org để lựa chọn sản phẩm có chất lượng tốt và giá cả hợp lý .

Chúc các chị em luôn xinh đẹp và tự tin với 1 vòng 1 đẹp và săn chắc .
Bạn mong muốn có được vòng 1 đẹp ? Bạn mong muốn có được vòng 1 đẹp ? Reviewed by Vũ Vũ on 00:52 Rating: 5

Không có nhận xét nào: